Chuyên đề khám phụ khoa an toàn và hiệu quả

I. Dựa vào đâu để đanh giá một phòng khám phụ khoa an toàn, hiệu quả?
Căn cứ vào những nhận xét, đánh giá tốt của bệnh nhân: Những nhận xét, đánh giá của bệnh nhân chính là yếu tố khách quan nhất để đánh giá chất lượng của một phòng khám.

Căn cứ vào kết quả điều trị:
Đánh giá kết quả điều trị của bệnh nhân: Bệnh nhân được khám bệnh chu đáo, tỷ mỉ tìm được nguyên nhân gây bệnh, điều trị bệnh ổn định, khỏi bệnh trong thời gian ngắn nhất, chính là yếu tố quyết định đến chất lượng khám và điều trị bệnh. Điều này  chứng tỏ đó là một phòng khám uy tín, chất lượng. Bên cạnh việc khám và điều trị bệnh, người thầy thuốc còn tìm hiểu được những khó khăn, vướng mắc, nỗi khổ về bệnh tật của bệnh nhân để từ đó có thể giúp họ giải tỏa được phần nào tâm lý. Đây cũng là một khâu quan trọng, mấu chốt để phối hợp điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Căn cứ vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế:
Một phòng khám chất lượng luôn hội tụ đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn kỹ thuật giỏi,chuyên sâu, trang thiết bị y tế hiện đại cùng với cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, đảm bảo vệ sinh, cũng như tinh thần thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế.

Căn cứ vào chuyên môn và y đức của bác sĩ:
Chuyên môn và y đức của người thầy thuốc luôn phải song hành với nhau. Trình độ chuyên môn của bác sĩ sẽ là điều kiện tiên quyết để việc điều trị cho bệnh nhân đạt kết quả tốt nhất. Bện cạnh đó y đức của người thầy thuốc sẽ mang lại niềm tin, sự kính trọng đối với người bệnh.

 Quyền lợi của người bệnh được đảm bảo:
Khi đến khám chữa bệnh, người bệnh sẽ được cung cấp thông tin và tham gia vào quá trình điều trị bệnh; người bệnh được tôn trọng bí mật riêng tư; nộp viện phí thuận tiện, công khai, minh bạch, chính xác; người bệnh có ý kiến phàn nàn, thắc mắc hoặc khen ngợi được phòng khám tiếp nhận, phản hồi và giải quyết kịp thời  (qua hòm thư góp ý).

chuyên đề khám phụ khoa

II. Những dòng tâm sự của bệnh nhân:
Năm ngoái tôi có đi khám phụ khoa tại một phòng khám tư, lúc đó chưa tìm hiểu kỹ về phòng khám mình sẽ tới, kết quả là bệnh không chữa khỏi, mà lại còn tốn rất nhiều tiền. Tôi nghiệm ra một điều là đi khám ở những khám phụ khoa không uy tín, chất lượng, thì việc điều trị bệnh khó có thể tin tưởng.

Công việc của tôi rất bận rộn, vì vậy mà không có thời gian để đến những bệnh viện lớn để xếp hàng khám bệnh. Tôi đành phải đi khám ở một phòng khám tư. Tuy nhiên, tôi đã khám và điều trị bệnh được một thời gian rồi, nhưng bệnh vẫn không thấy tiến triển.

Tháng 2 vừa rồi, tôi mang thai ngoài ý muốn, người nhà cùng tôi đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội làm thủ thuật phá thai an toàn. Các bác sĩ ở đây  rất tận tình, chu đáo và chuyên môn giỏi nên tôi rất yên tâm. Sau khi làm thủ thuật, tôi không thấy có biểu hiện gì đáng lo ngại, sức khỏe hồi phục nhanh. Đây thực sự là một địa chỉ tin cậy của người bệnh.

III. 20 năm kinh nghiệm và phát triển
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là đơn vị  trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Khi đến khám và chữa bệnh tại Trung tâm bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám và điều trị. Quy trình khám, chữa bệnh đảm bảo an toàn, hợp lý và hiệu quả theo đúng phác đồ của Bộ Y tế.
Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm và phát triển, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, đã khám, tư vấn và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh về  nam khoa , phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Với trang thiết bị hiện đại, được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Máy xét nghiệm miễn dich (dàn Elisa) hiện đại của Đức; Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số; Máy sinh hóa tự động; Máy phân tích nước tiểu 10 thông số; Máy siêu âm 4D, siêu âm Doppler màu; Máy X.quang cao tần, đã giúp cho việc chẩn đoán, điều trị bệnh được kịp thời và chính xác nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng, cũng như người mọi người dân trên cả nước.

IV.  Các hạng mục khám và điều trị
Mụn rộp sinh dục
Xuất tinh sớm
Dài, hẹp bao qui đầu
Nghẹt bao quy đầu
Viêm tuyến tiền liệt
Giãn tĩnh mạch thừng tinh
Viêm tinh hoàn
Viêm niệu đạo
Viêm qui đầu
Yếu sinh
Kiểm tra sức khỏe
Khí hư ra nhiều
Viêm âm đạo

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm

Nguồn:

http://phu-khoa.com/chuyen-de-ham-phu-khoa-an-toan-va-hieu-qua.html